Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Phương pháp kết hợp màu vàng và xám cùng tủ bếp gỗ

Không có nhận xét nào
Cách phối hợp màu vàng và xám cùng tủ bếp gỗ để giúp trang hoàng nhà đẹp và ấn tượng. Hãy đặt đèn chiếu sáng ở dưới tủ và chọn màu sắc ánh sáng cho hiệp với màu sắc chung của nhà bếp. Khu vực tủ bếp được bố trí ở mảng tường dài nhất của phòng, giúp tăng không gian lưu trữ. Có những thứ tưởng như luôn là đồ thửa cũng có bán sẵn như tủ bếp, bàn chậu rửa vệ sinh.



Tủ bếp gỗ giáng hương hiện hoàn toàn sản xuất trong nước, từ nguyên vật liệu và phụ kiện, được thiết kế và lắp đặt riêng theo đề nghị của khách hàng. Dùng ruy băng dán lên bề mặt các thanh gỗ. Chỗ nào làm kệ được cứ làm.Bạn có thể đặt một đôi chiếc bát/chậu bằng kim khí chứa đầy nước trên bếp vào ban đêm.

Ví dụ, bạn có thể tận dụng những ngăn nhỏ của tủ bếp làm nơi "trưng" những chiếc vung nồi. Trong đó, tủ bếp gỗ xoan đoàn và tủ lạnh là hai khu vực cần được vệ sinh sạch sẽ nhiều hơn. Kiến trúc & Đời sống - Chất liệu gỗ được sử dụng khéo léo ở cầu thang, cửa, bàn ăn… kết hợp cùng những gam màu trầm của rèm, màu sơn tủ bếp… tạo nên một cảm giác rét mướt. Chưa đầy một tuần sau giá đã lên 950. Nhưng tin tốt là bạn hoàn toàn có thể khắc phục nó. Khi đó quầy bar sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự tiện nghi và sang cho bếp và cho cả ngôi nhà.

Những thiết kế mới cũng phải tính tới điều này, và như một lẽ thiên nhiên, tủ lạnh loại này hay tách rời khỏi hệ thống tủ bếp gỗ sồi Nga hiều sâu lớn hơn chiều sâu tủ bếp (chiều sâu tủ bếp chuẩn là 60cm), khi đặt vào sẽ lồi ra ngoài, không thẩm mỹ. Phía cửa sổ dành để bố trí bộ bàn ghế nhỏ kiểu Pháp cùng chậu hoa xinh xắn trên bàn là nơi mang đến những phút giây thư giãn cho gia chủ. rốt cuộc là lắp ráp chúng lại với nhau.