Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Lưu ý và tư vẫn chọn tủ bếp gỗ tốt và đẹp nhất

Không có nhận xét nào
Sử dụng tủ bếp gỗ thì theo sở thích của từng người dân có người thích sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp như tủ bếp gỗ mfc vì giá rẻ và tiện dụng, nhiều kiểu dáng, đẹp. Còn có những người  thích sử dụng tủ bếp gỗ thiên nhiên và các loại gỗ quý như pơmu, xoan đào hay gõ đỏ, các loại gỗ này hợp với kiểu tủ bếp gỗ cổ điển.

phải nhà đã được trang trí với những mảng màu sang trọng của nội thất gỗ theo truyền thống, thì theo chúng tôi bạn nên chọn chiếc tủ bếp gỗ với những chi tiết mỹ nghệ sắc xảo, tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp. Hoặc nếu bạn tuyển lựa cách trang trí nội thất tối giản và đương đại với rất ít chi tiết, đơn giản, bạn nên chọn chiếc tủ bếp gỗ cũng theo phong cách này, một chiếc tủ bếp bằng chất liệu gỗ nhựa sẽ là một tuyển lựa hợp hơn….



hiện thời có rất nhiều loại chất liệu, vật liệu được dùng làm tủ bếp nhiều nhất là gỗ thiên nhiên...Vì nguồn nguyên liệu này ngày càng khan hiếm dẫn đến giá thành tăng cao song song nhược điểm của tủ bếp gỗ xoan đào hay tủ bếp gỗ sồi gây ra trong quá trình sử dụng như: cong vênh, mối mọt, phải hạn chế sử dụng vệ sinh bằng nước.

Tủ bếp gỗ thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn những màu gỗ và vân gỗ tự nhiên, màu sáng, màu tối hay cũng có thể được làm bóng bởi vec – ni. Nếu bạn chọn chất liệu gỗ nhựa sẽ mang đến cho bạn khá nhiều chọn lọc, chẳng hạn như lớp phủ vân giống vân gỗ tự nhiên, mới lạ với lớp phủ vân đá, vân lá… hay những kiểu bề mặt sần, nháp, các màu đơn sắc hạp với khuynh hướng trang hoàng nội thất năm 2013 với gam màu trung tính giúp tạo cảm giác về một không gian bếp tự nhiên, sang trọng và rất dễ phối màu.

Còn các loại gỗ nhập cảng cao cấp hiện đại, đang được ưa chuộng, như loại gỗ công nghiệp có loại gỗ sơn phủ PU chống trầy, xước. Những chất liệu hiện đại này cho phép người sử dụng lựa chọn được nhiều màu sắc cho kệ và tủ bếp của mình, dễ thi công, lắp đặt, mẫu mã hiện đại. Với gỗ nhân tạo, chất liệu ban sơ của các loại gỗ này cũng có 5 màu vân gỗ bao gồm một màu trắng, hai màu xanh và hai màu xám.